Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết

Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết
Đánh giá:
4.7 201
4.7 sao trên tổng số 201 lượt review
Cây Mai Đỏ rất được yêu thích và được săn đón rất nhiều vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, thế nhưng mấy ai hiểu được hết về Mai Đỏ, về Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết. Hãy theo dõi bài viết này nhé!

Cây Mai Đỏ rất được yêu thích và được săn đón rất nhiều vào mỗi dịp Tết đến Xuân về, thế nhưng mấy ai hiểu được hết về Mai Đỏ, về Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết. Hãy theo dõi bài viết này nhé!

Mai Đỏ rất được ưa chuộng vào dịp Tết

Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết:

 Mai Đỏ phải để nơi thoáng mát, đủ sáng, không nên để gần các nơi có gió hay chỗ nào có nhiều gió lùa. Nếu đặt ở những nơi có nhiều gió lùa thì cây Cây Mai Đỏ dễ mất nước, thường là rụng lá hoặc rụng hoa.

 Không nên để Cây Mai Đỏ chỗ quá tối vì sẽ không đủ ánh sáng, sẽ làm cho Mai dễ héo và đặc biệt là làm cho hoa không tươi. Hạn chế để Cây Mai Đỏ đang có hoa ở gần các bóng đèn vì nhiệt độ tăng sẽ đẩy nhanh quá trình tàn hoa của cây.

Mai Đỏ rực rỡ 

 Sau tết thường là Mai thiếu nắng, mất sức, cần nhiều dinh dưỡng để phục hồi nên cần chuyển Cây Mai Đỏ sang khu đất rộng, nhiều ánh sáng có nước và có nhiều dinh dưỡng để cầy hồi sức.

 Đối với cây trong chậu thì loại bỏ 2/3 số đất trong chậu Mai rồi mới trồng ra bên ngoài, tưới trực tiếp nước và phân bón cho gốc cây. Tiếp tục bón thúc và tưới nước, phun phân bón lá theo chu kỳ mới như đã nêu ở trên.

Mai Đỏ rất dễ chăm sóc

 Hoa Mai Đỏ dù thế nào cũng không được ức chế hoa nở, phải đảm bảo chắc chắn rằng cây dù dáng đẹp thế nào cũng phải để cây có hoa, đặc biệt là Mai trồng trong chậu càng phải để cây bung hoa hết và đặc biệt chăm sóc kỹ lúc cây đang ra hoa.

 Chăm sóc Cây Mai Đỏ cơ bản không khó chỉ là sự cẩn thận thôi, tưới nước không quá nhiều, hai hoặc ba ngày mới tưới nước 1 lần, khi dấu hiệu đất trên mặt chậu khô thì chăc chắn là cần phải tưới nước, thường chậu mai để trong nhà cần đảm bảo phải có lỗ thông thoát nước đảm bảo thoải mái nhất đủ lượng nước cho cây.

 Khi Cây Mai Đỏ có sâu đục thân cần quan sát và phun thuốc sinh học đảm bảo không hại cho con người và không hại và cây lại diệt được sâu bệnh. Người trồng nên sử dụng Thuốc Trừ Sâu Thảo Mộc Anisaf SH01 để diệt trừ sâu bệnh hại một cách hiệu quả.
Với những thông tin về Cách Chăm Sóc Hoa Mai Đỏ Sau Tết, chắc chắn sẽ là thông tin bổ ích cho những ai thích trồng Mai Đỏ.
 
Chúc các bạn thành công nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll