KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG LÀ GÌ?

KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG LÀ GÌ? KÉO GHÉP CÀNH ĐA NĂNG LÀ GÌ?
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Ghép cành để tăng thêm năng suất, số lượng giống cây tốt được nhân lên nhanh chóng, tạo ra nhiều giống cây độc đáo, rút ngắn thời gian cây cho trái. Tuy nhiên đây không phải là công việc dễ dàng, nó đòi hỏi kĩ thuật cao và sự khéo léo của người trồng rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này, hiện nay đã ra ra đời loại kéo ghép cành đa năng.

Trong ngành trồng trọt để đảm bảo năng suất, ngoài việc chú ý đến môi trường, đất trồng, chế độ bón phân tưới nước, chăm sóc sâu bệnh… thì còn có một công việc quan trọng không kém đó là ghép cành. Ghép cành để tăng thêm năng suất, số lượng giống cây tốt được nhân lên nhanh chóng, tạo ra nhiều giống cây độc đáo, rút ngắn thời gian cây cho trái. Tuy nhiên đây không phải là công việc dễ dàng, nó đòi hỏi kĩ thuật cao và sự khéo léo của người trồng rất nhiều. Để giải quyết vấn đề này, hiện nay đã ra ra đời loại kéo ghép cành đa năng.

 

kéo cắt cành đa năng

Kéo cắt cành đa năng

 

Đối với những người thợ chuyên làm vườn thì họ không chỉ ghép một vài cây mà phải thực hiện hàng trăm cây cần ghép để có một vụ mùa bội thu. Vì thế họ không thể ghép cành bằng tay được vì thời gian làm bằng tay mất rất nhiều. Chính vì vậy người ta đã đưa ra giải pháp đó là sử dụng kéo ghép cành đa năng. Đây là loại kéo hỗ trợ người nông dân rất nhiều trong việc cắt các cành ghép, tạo mối ghép đẹp, gắn khít lại với nhau, tránh làm dập nát, khô mối ghép nâng cao cơ hội sống.

 

Được làm từ chất liệu thép cao cấp, nên lưỡi kéo ghép cành đa năng rất cứng, cắt được cành với những độ cứng khác nhau. Bên cạnh đó còn lưỡi có độ sắc bén nên đảm bảo mối cắt không bị dập nát. Ba lưỡi kéo đi kèm với ba khuôn dạng V,U và Ω (một lưỡi nằm trong và hai lưỡi rời đi kèm) tương ứng với ba kiểu đầu ghép. Một trụ đệm bằng nhựa để thay đổi khi cái kia bị hư hỏng. Với một đầu kéo nhỏ để cắt cành bình thường và một đầu cắt cành ghép. Hai chức năng trên cùng một chiếc kéo rất tiện dụng và hữu ích.

 

kéo cắt cành đa năng

Kéo cắt cành đa năng sử dụng rất dễ dàng

 

Các thao tác sử dụng lại vô cùng dễ dàng. Sau khi đã chọn được cành ghép và gốc ghép phù hợp với nhau, ta chọn lưỡi cắt phù hợp trong bộ ba lưỡi kéo. Nhấp nhẹ đầu kéo ghép cành vào phần đầu của cây ghép và cành ghép. Khi đó ta đã tạo ra được hai đầu ghép phù hợp với nhau, gắn vào vừa khớp với nhau. Cẩn thận cố định lại bằng băng keo và các vật dụng thích hợp vậy là đã hoàn tất quá trình ghép cành.

 

Với loại kéo cắt cành đa năng tiện dụng này, phù hợp với tất cả mọi người nông dân, nhà vườn, trồng cây cảnh, nông dân thành thị, hay cả những người có kinh nghiệm hay không có kinh nghiệm đều có thể ghép được cành cây như mình mong muốn. Thật đơn giản và tiện dụng rất nhiều.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll