Cách sử dụng máy đo ph ba trong một

Cách sử dụng máy đo ph ba trong một Cách sử dụng máy đo ph ba trong một
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Có lẻ với sự nổi trội của mình thì những chiếc máy đo ph đa năng HM031 hiện nay đang có khá nhiều người sở hữu. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng máy đo ph ba trong một để giúp các bạn vận hành máy hiệu quả hơn nhé!

Có lẻ với sự nổi trội của mình thì những chiếc máy đo ph đa năng HM031 hiện nay đang có khá nhiều người sở hữu. Sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn cách sử dụng máy đo ph ba trong một để giúp các bạn vận hành máy hiệu quả hơn nhé!

 

Là một loại máy thông minh, tích hợp đến ba chức năng đó chính là đo độ ẩm, độ ph và ánh sáng nên trên thị trường HM031 được bán rất rộng rãi. Chiếc máy này phù hợp với mọi loại hình canh tác ở nước ta từ quy mô nhỏ lẻ đến lớn đều có thể áp dụng vào để đo đạt vô cùng tiện lợi. Giá thành không quá cao cũng là nguyên nhân khiến cho máy đo ph đa năng ngày càng chiếm được tình cảm của nhiều người mua hàng trên toàn quốc.

 

Nếu đã có trong tay một chiếc máy đo đa năng ba trong một HM031 thì các bạn có thể làm theo những hướng dẫn dưới đây và làm theo nhé! Nhìn chung thì cách sử dụng máy đo ph ba trong một cũng tương đối dễ và bất kỳ ai cũng có thể làm được mà không cần phải có trình độ chuyên môn.

 

Với ba chế độ đo khác nhau, trước tiên để thực hiện những bước đo đạt các bạn hãy gạt cần đo sang chế độ phù hợp. Trên mặt đồng hồ sẽ có một chiếc cần nhỏ và ba ký hiệu đặc trưng cho mỗi chức năng bao gồm moist là đo độ ẩm, light là đo ánh sáng và ph là đo độ PH.

 

Cách sử dụng đơn giản không cần phải có trình độ chuyên môn cao

Tiếp theo, các bạn cần phải cắm thanh dò vào đất, độ sâu cần để máy có thể hoạt động đo đạt là khoảng từ 5-10cm. Các bạn không nên cắm quá sâu hoặc quá nông đều gây ảnh hưởng đến kết quả thu được.

 

Sau khi đã cắm thanh dò xuống đất nhiệm vụ của các là điều chỉnh thanh kim loại đến khi kim đo quay số là được. Thời gian từ lúc máy bắt đầu có hiệu lực đến lúc cho ra kết quả chắc chắn nhất là khoảng 10 phút. Sau khoảng thời gian chờ đợi và đồng hồ đã hiển thị kết quả thì các bạn nên ghi lại và xem xét để điều chỉnh lượng phân bón, nước tưới cũng như ánh sáng cho cây.

 

Cuối cùng, sau khi đã thực hiện tất cả các thao tác đo đạt và có được kết quả như mong muốn các bạn cần phải rút thanh dò ra khỏi mặt đất. Để đảm bảo máy không bị vấy bẩn dẫn đến hư hỏng thì các bạn nên lau sạch sẽ thanh dò bằng khăn mềm.

 

Trên đây là cách sử dụng máy đo ph ba trong một mà chúng tôi đã giới thiệu để các bạn có thể tham khảo và làm theo. Để máy luôn hoạt động tốt và cho ra kết quả chính xác nhất thì các bạn phải tuân thủ đúng theo các bước hướng dẫn.

 

Việc sử dụng được một chiếc máy với ba chức năng khác nhau nhưng thật sự dễ dàng đúng không nào? Bất kỳ ai cũng có thể vận hành chiếc máy này và bạn cũng có thể. Nếu như muốn có được sự phục vụ của máy đo đa năng HM031 thì các bạn hãy liên hệ với chúng tôi để mua nó ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll