Giá bán bộ đục đa năng 12 cái

Giá bán bộ đục đa năng 12 cái Giá bán bộ đục đa năng 12 cái
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Bởi vì những ưu điểm vượt trội của mình nên bộ đục đa năng 12 cái hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường vào thời gian gần đây. Chính vì thế, giá bán bộ đục đa năng 12 cái cũng được người tiêu dùng vô cùng quan tâm và tìm hiểu để mua chúng.

Bởi vì những ưu điểm vượt trội của mình nên bộ đục đa năng 12 cái hiện nay đang làm mưa làm gió trên thị trường vào thời gian gần đây. Chính vì thế, giá bán bộ đục đa năng 12 cái cũng được người tiêu dùng vô cùng quan tâm và tìm hiểu để mua chúng.

 

Cán làm từ gỗ chất lượng cùng thiết kế thông minh

Có thể nói rằng bộ đục đa năng 12 cái này là một sản phẩm đạt đến độ tinh tế vô cùng cao và xứng đáng là một loại dụng cụ hàng đầu hiện nay. Chúng mang được rất nhiều các đặc điểm nổi trội đặc biệt là thiết kế vô cùng thông minh, có thể sử dụng vào nhiều công việc khác nhau khi chạm khắc. Ngoài ra, nó còn khá dễ sử dụng, độ bén thì cực kì cao, chính vì thế nó đang ngày càng dành được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

 

Vốn dĩ có nguồn gốc xuất sứ từ Đài Loan nhưng giá bán bộ đục đa năng 12 cái không hề cao hơn so với các bộ đục được bán nhiều trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm và nhận được rất nhiều mức giá khác nhau trên thị trường về dòng sản phẩm này. Nhưng chủ yếu là compo đục 3 cái, mức giá của những sản phẩm này từ khoảng 150-250 nghìn đồng.

 

Các bạn có thể nhẩm tính được sự nổi trội về giá cả của bộ đục này, nó có đến 12 cái mà giá chỉ có 600 nghìn đồng. Vậy thì 3 chiếc đục trong bộ đục này chỉ có giá là 150 nghìn đồng, nhưng các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng vào các mục đích, công việc khác nhau.

 

Các ưu điểm về chất lượng và công dụng chắc không còn là điều xa lạ với nhiều người khi nói về bộ đục này nữa. Với chiếc cán được làm bằng gỗ đầu cán còn có khuy chống tét, lưỡi được làm từ thép cao cấp. Chúng vô cùng bén và bền bỉ không dễ bị gỉ sắt như những chiếc đục được làm bằng lưỡi sắt được bán phổ biến trên thị trường hiện nay.

 

Ngoài ra, chúng ta cần phải kể đến thiết kế độc đáo với độ thẩm mỹ vô cùng cao của những chiếc đục này. Vốn được thiết kế để làm công việc nặng nhọc nên cán lưỡi của chúng vô cùng dày và chắc chắn, lưỡi được đánh bóng nhìn vô cùng đẹp và bắt mắt. Việc bảo quản những chiếc đục cũng từ đây mà thuận lợi và dễ dàng hơn khá nhiều. Sau khi sử dụng các bạn chỉ cần vệ sinh hoặc có thể bôi thêm dầu máy là có thể cất ở một nơi nào đó trong nhà.

 

Độ bén và chính xác vô cùng cao

Trên đây là giá bán bộ đục đa năng 12 cái mà chúng tôi muốn đến các bạn để có thể tham thảo và thuận lợi hơn trong quá trình mua hàng. Quả thật, việc sở hữu một bộ đục như vậy thì thật là tuyệt vời đối với bất kỳ ai đúng không nào?

 

Chỉ với mức giá 600 nghìn đồng là các bạn có thể tha hồ thỏa mãn đam mê nghệ thuật của bản thân mình. Nếu thích thú với bộ đục này thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua hàng và nhận được nhiều ưu đãi hơn.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll