Thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ

Thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ Thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay, có một bộ đục được rất nhiều quan tâm và muốn sở hữu để có thể thỏa mãn cái nhu cầu nghệ thuật của bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ để các bạn có thể biết thêm về bộ dụng cụ này nhé!

Hiện nay, có một bộ đục được rất nhiều quan tâm và muốn sở hữu để có thể thỏa mãn cái nhu cầu nghệ thuật của bản thân. Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu những thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ để các bạn có thể biết thêm về bộ dụng cụ này nhé!

Chạm khắc cây cảnh, khoắc lỗ với các hình dạng khác nhau như tròn, vuông đều được là công dụng chung của bộ đục 12 chiếc cán gỗ. Sự đa năng và tiện lợi của nó đã khiến cho không ít người thích thú, sở hữu nhiều loại đục khác nhau giúp cho người sử dụng thoải mái tận dụng chúng. Ngoài ra, cũng không cần thiết phải lo lắng về việc hư hỏng về chúng vì đây là bộ đục hiện đại và cấu tạo bằng các chất liệu tuyệt vời nhất.

 

Bộ đục đa năng 12 cái

Các thông tin cơ bản về đục cán gỗ bao gồm 4 đặc điểm nổi trội khác nhau. Trong quá trình làm việc, bạn có cảm thấy phiền phức khi thiếu dụng cụ để sử dụng không? Những bộ đục được mua thường thiếu đi rất nhiều các thiết kế khác nhau để có thể dùng vào các công việc khác nhau. Nhưng với bộ đục 12 cây này chính là 12 sản phẩm nghệ thuật khác nhau, mỗi chiếc đục có một chiếc lưỡi với hình dáng riêng. Các bạn có thể tận dụng từng chiếc đục vào từng công việc khác nhau và đạt hiệu quả công việc cao hơn hẳn.

 

Thứ hai, những chiếc đục bạn mua ngoài chợ hoặc với giá rẻ thì lưỡi của nó thường được làm bằng sắt. Tuy nhiên, với chiếc đục này chi tiết lưỡi được làm hoàn toàn bằng vật liệu thép cao cấp và vô cùng cứng, không lo bị gãy trong quá trình làm việc. Đối với các loại đục cán gỗ, việc tét cán là điều thường xuyên xảy ra. Để cải thiện điều này thì các nhà sản xuất đã gia cố thêm một chiếc vòng chóng tét cán ở trên đầu mỗi chiếc đục.

 

Tnh xảo luôn là yếu tố quan trọng trong những công việc chạm khắc để tạo ra những kiệt tác nghệ thuật từ gỗ. Nếu lưỡi đục quá to thì sẽ ảnh hưởng phần nào đến đường nét của các sản phẩm tạo ra. Nhưng bạn đừng lo lắng, độ dày phần lưỡi của cán đục chỉ từ 8-16 mm và có thể thoải mái đi những nét dù là rất nhỏ.

 

Cuối cùng là độ đa năng của bộ đục này, các bạn có thể thoải mái sử dụng chúng vào nhiều công đoạn khác nhau một cách vô cùng thuận lợi.

 

Những chiếc đục vô cùng sắc bén

Trên đây là thông tin cơ bản về bộ đục cán gỗ mà các bạn có thể tham khảo và tìm hiểu thêm để xem có nên mua nó hay không. Đây không phải là một bộ đục thông thường mà nó là những sản phẩm tuyệt vời nhất hiện tại.

 

Các bạn có thích bộ đục này không? Đã có không ít bạn dùng tin tưởng và  mua hàng ở trang web của chúng tôi. Nếu có nhu cầu sở hữu dòng sản phẩm này thì nhanh tay liên hệ với chúng tôi để nhận các ưu đãi vô cùng lớn nhé!

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll