Đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph

Đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph Đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Trong bối cảnh môi trường đất biến đổi không ngừng do các yếu tố khí hậu thì việc kiểm soát ph của đất trong trồng trọt là rất quan trọng. Và hiện nay có nhiều người đã có thể đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph đa năng ba trong một HM031.

Trong bối cảnh môi trường đất biến đổi không ngừng do các yếu tố khí hậu thì việc kiểm soát ph của đất trong trồng trọt là rất quan trọng. Và hiện nay có nhiều người đã có thể đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph đa năng ba trong một HM031.

 

Biến đổi môi trường ngày càng trầm trọng, vì thế môi trường đất cũng bị ảnh hưởng khá nhiều. Bởi những vấn nạn như nước biển xâm nhập vào đất liền khiến đất nhiễm mặn hay chất axit trong đất tăng làm đất bị phèn chua… những vấn đề trên ảnh hưởng không nhỏ đến việc trồng trọt của bà con nông dân. Trước mỗi vụ mùa người ta thường phải đo độ pH trong đất để có những biện pháp khắc phục hợp lý. Từ đó dụng cụ đo pH cũng được ra đời nhằm hỗ trợ các nhà vườn.

 

Việc đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph đã giúp ích cho bà con nông dân rất nhiều nó sẽ là trợ thủ đắc lực giúp đỡ nông dân trong việc xác định, đo chỉ số pH trong đất. Để từ đó đưa ra những giải pháp khắc phục phù hợp cho đất và cây trồng. Với dụng cụ đo ph đa năng ba trong một này thì người sử dụng không cần phải lo lắng về việc sai lệnh chỉ số pH có trong đất nữa. Kết quả chuẩn xác hơn rất nhiều, từ đó lượng phân bón vào cây cũng được sử dụng cân bằng, hợp lý hơn.

 

Với cấu tạo đơn giản nhỏ nhắn, gọn gàng của mình dụng cụ đo pH ngày càng được tin dùng và sử dụng rộng rãi.Các phần chính của dụng cụ này gồm ba phần: một mặt đồng hồ bằng nhựa cứng cao cấp  giúp chống lại những ngoại lực tác động vào máy. Bên trong đồng hồ là kim chỉ gồm các dãy số với đơn vị tương ứng để hiển thị kết quả khi đo. Nhờ cấu tạo tuyệt vời như thế nên máy rất khó bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài.

 

Thiết kế thông minh, kết quả đo có độ chính xác cao

Trước khi đo, ta cần kiểm tra pin của máy để không ảnh hưởng đến kết quả pH trong đất. Bật công tắc khởi động máy, cắm thanh kim đo xuống đất, di chuyển ,chỉnh sửa đến khi kim đồng hồ trong máy di chuyển. Giữ nguyên máy ở vị trí đó 10 phút, sau 10 phút ta sẽ thu được kết quả pH có trong đất chính xác nhất. Sau khi đo xong, rút máy lên lau chùi cẩn thận, sạch sẽ rồi đem cất ở nơi thoáng mát.

 

Thiết bị này có những ưu điểm nổi bật đó là sử dụng pin rời hoặc sạc pin bằng điện, không dây, thuận tiện cho việc di chuyển khi đo, nhỏ gọn nên dễ dàng bảo quản cũng như đem theo bất cứ đâu mà không sợ vướng vào những cây xung quanh.

 

Có thể nói nếu biết ứng dụng phương pháp đo độ ph chính xác nhờ máy đo ph vào canh tác thì chắc chắn hiệu quả sẽ cao hơn rất nhiều.

 

Mỗi chiếc máy như thế này chỉ có giá thành là 350 nghìn đồng, nếu các bạn muốn thử sử dụng nó thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để mua máy ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll