Mài kéo mòn, cùn đến đâu cũng sắc bén tích tắc

Mài kéo mòn, cùn đến đâu cũng sắc bén tích tắc Mài kéo mòn, cùn đến đâu cũng sắc bén tích tắc
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Mài kéo cắt cành sắc bén, sáng bóng sử dụng dài lâu thực sự không quá khó chỉ bằng tuyệt chiêu đơn giản khiến nhà vườn không thể chối từ.

Mài kéo cắt cành sắc bén, sáng bóng sử dụng dài lâu thực sự không quá khó chỉ bằng tuyệt chiêu đơn giản khiến nhà vườn không thể chối từ.

Mài kéo sắc lẹm, sáng bóng như vừa mới mua đơn giản tại nhà

“Chán ngán” cắt tỉa cây trồng bằng kéo cùn, rỉ sét

Thực tế, bất kì ai trồng cây đều không thể bỏ qua khâu quan trọng là cắt tỉa cành. Kéo chính là dụng cụ quan trọng góp phần giúp cây sinh trưởng và phát triển tốt hơn. Vì vậy, giữ gìn và bảo quản kéo sử dụng trong thời gian dài chính là điều khiến nhiều nhà vườn đang tích cực săn lùng.

Anh Định (Vĩnh Long): “Tôi có thú chơi kiểng từ trẻ, đặc biệt rất thích tự tay cắt tỉa, tạo hình cho vườn cây nhà mình. Chính vì thế, kéo đóng vai trọ rất quan trọng, nhất là trong việc loại bỏ cành chết, lá sâu… tránh ảnh hưởng đến cây trồng. Tuy nhiên, dùng nhiều lúc kéo nhanh chóng bị cùn, rỉ sét không dùng được nữa khiến việc chăm sóc từng cây bị trì hoãn vô cùng khó chịu”.

Dao kéo nếu sử dụng lâu ngày đương nhiên không tránh khỏi tình trạng bị cùn, rỉ sét tuy nhiên cứ mỗi lần như vậy lại vứt bỏ thì rất lãng phí, tốn tiền của. Chính vì thế để tìm được một dụng cụ mài kéo “vô địch” để kéo “sống thọ” là điều rất được người làm vườn chú trọng. Giờ đây tuyệt chiêu để kéo sắc lẹm, sáng bóng như vừa mới mua đơn giản tại nhà chỉ với dụng cụ mài kéo cắt cành Sagawa chuyên dụng.

Tiện ích của mài kéo cắt cành Sagawa

Mài kéo cắt cành mỏ cong Sagawa là dụng cụ hữu hiệu trong bộ dụng cụ làm vườn cơ bản để cắt bỏ những nhánh, cành cây nhỏ. Với kích thước nhỏ gọn, tay cầm vừa tay, chống nghiêng, chống mỏi vừa tiện lợi vừa tạo cảm giác thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài.

Lưỡi mài bằng hợp kim cứng và chắc giúp mài kéo sắc bén, sáng bóng nhanh chóng. Dụng cụ tích hợp nhiều chức năng tuyệt hảo, góc mài chính xác, tay cầm nhẹ nhàng, có thêm miếng bông mút lắp đặt gọn gàng ở phần cán giúp vệ sinh kéo sáng bóng.

Giá mài kéo Sagawa chỉ tầm 270,000đ sẽ giúp các “nông dân chính hiệu” sở hữu dụng làm làm vườn chuyên nghiệp, chất lượng cao, giá thành rẻ ưng ý. Đến với vattulamnong.com chuyên cung cấp dụng cụ làm vườn chuyên dụng, bạn chắc chắn sẽ được tận tình hướng dẫn lựa chọn, hài lòng về cả chất và lượng của các sản phẩm.

Lưỡi mài bằng hợp kim cứng và chắc giúp mài kéo sắc bén, sáng bóng

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll