Tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph

Tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph Tìm hiểu tính  chất đất chính xác nhờ máy đo ph
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Theo quan niệm từ xa xưa đến nay, đất trồng luôn là một yếu tố cực kì quan trọng trong quá trình trồng trọt. đất thích hợp với cây thì năng suất mới cao, hiện nay cách tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph đang được sử dụng rộng rãi hơn.

Theo quan niệm từ xa xưa đến nay, đất trồng luôn là một yếu tố cực kì quan trọng trong quá trình trồng trọt. đất thích hợp với cây thì năng suất mới cao, hiện nay cách tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph đang được sử dụng rộng rãi hơn.

 

Vì thế việc kiểm tra đánh giá chất đất trước khi trồng trọt là rất quan trọng và cần phải có sự chính xác cao. Vì thế máy đo pH ra đời với tác dụng là hỗ trợ người làm vườn xác định đất , đo độ pH nhanh chóng và chuẩn xác.

 

Cấu tạo của loại máy này gồm ba phần chính đó là công tắc, đồng hồ đo và thanh kim đo. Công tắc được đặt nổi bên trên phần nhựa từ mặt đồng hồ. Làm thao tác bật tắt máy dễ dàng và an toàn cho người sử dụng. Đồng hồ được làm từ nhựa PVC cứng, chất lượng cao nhằm giúp máy đo pH chống được các va đập và rơi trong phạm vi cho phép.

 

Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph để các bạn dễ dàng thự hiện hơn nhé! Về cấu tạo, bên trong đồng hồ gồm kim chỉ và các con số được đánh dấu và được bao phủ bởi mặt nhựa trong để phản ánh kết quả đo đến người sử dụng. Phần thanh kim đo được làm từ kim loại tốt, chắc khỏe, chống cong, gãy rất tốt. Gồm hai thanh dài 20cm đặt song song với nhau và kết nối với phần đồng hồ phía trên. Phía dưới thanh đo có cảm biến va được làm hơi nhọn một chút . Máy được thiết kế không dây, sử dụng bằng pin và nhỏ gọn tiện lợi khi sử dụng.

 

Tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo đa năng

Với loại thiết bị đo này, cách sử dụng rất dễ dàng và đơn giản. Trước tiên kiểm tra pin của máy để đảm bảo pin còn đủ phục vụ quá trình đo. Bật công tắc khởi động máy sau đó cắm phần thanh kim vào vùng đất cần đo.

 

Tiếp theo, chỉnh sửa vị trí máy đo đến khi kim trong mặt đồng hồ di chuyển, giữ nguyên máy trong 10 phút. Sau 10 phút số liệu về độ pH có trong vườn đã được phản ánh bởi kim và các con số trong đồng hồ. Ghi chép số liệu để đánh giá chất lượng đất và đưa ra những lựa chọn, giải pháp thích hợp. Rút máy lên lau chùi sạch sẽ nhất là phần thanh kim đo để không ảnh hưởng đến kết quả đo lần sau.

 

Phương pháp tìm hiểu tính chất đất chính xác nhờ máy đo ph hiện nay còn rất lạ lẫm với nhiều bà con nông dân. Tuy nhiên, phải nói rằng những lợi ích mà cách làm này mang lại khá thiết thực và hiệu quả.

Việc có trong tay một chiếc máy đo đa năng HM031 và thường xuyên kiểm tra các yếu tố môi trường lên cây sẽ giúp các bạn quản lý cây trồng tốt hơn. Hãy liên hệ với chúng tôi để sở hữu cho mình chiếc máy này và sử dụng ngay nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll