Lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031

Lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031 Lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay, có không ít người đã sở hữu máy đo ph HM031, cách sử dụng chiếc máy này là vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, để máy hoạt động lâu dài và bền bỉ thì các bạn cần phải nắm những lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031.

Hiện nay, có không ít người đã sở hữu máy đo ph HM031, cách sử dụng chiếc máy này là vô cùng đơn giản mà ai cũng có thể dùng được. Tuy nhiên, để máy hoạt động lâu dài và bền bỉ thì các bạn cần phải nắm những lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031.

 

Thiết bị đo đa năng HM031 ba trong một có một cấu tạo khá chắc chắn bao gồm một hộp điện tử bằng nhựa cứng, khó thấm nước và một thanh dò có đầu được làm bằng kim loại. Bộ phận mặt đồng hồ có kính bảo vệ, kim đồng hồ làm bằng kim loại hoạt động rất ổn định.

 

Có một thiết kế hoàn hảo như vậy nhưng để máy có thể đồng hành với bạn lâu hơn thì nhất định  phải tuân thủ những lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031.

 

Đầu tiên khi cắm thanh dò xuống mặt đất các bạn nên tránh việc ghim xuống những nơi có nhiều sỏi đá hoặc đất quá cứng. Nếu như các bạn vẫn cố gắng để đè thanh dò để nó chịu đi xuống đất thì rất dễ khiến hư hỏng đầu dò. Thậm chí nếu như nặng hơn có thể làm gãy thanh dò và không thể sử dụng được nữa.

 

Sau khi kiểm tra xong đất, trong lúc rút thanh dò ra từ trong đất cần phải thực hiện nhẹ nhàng sao cho thật thẳng với chiều đã cắm lúc ban đầu. Tại vì nếu như nghiêng qua lại nhiều lần sẽ khiến cho đầu dò bị méo và ảnh hưởng đến những lần đo đạt sau.

 

Cách bảo quản máy đo đa năng khá đơn giản

Thời gian để máy hoạt động và đưa ra kết quả chỉ vỏn vẻn 10 phút, sau khoảng thời gian chờ đợi và ghi kết quả các bạn phải rút thanh dò ra khỏi mặt đất. Tránh việc cắm quá lâu trong đất có thể làm máy bị dính bẩn dễ gây ra tình trạng hư hỏng.

 

Lúc vừa rút đầu dò ra khỏi đất phải lau chùi ngay lập tức bằng khăn mềm, không nên để máy bị bẩn mà đem đi cất. Nếu không thực hiện vệ sinh cho máy sau mỗi lần sử dụng về lâu dài sẽ dẫn tính tình trạng máy không hoạt động.

 

Cuối cùng, có lẻ các bạn đã biết máy đo ph HM031 có thể đo được ba loại yếu tố khác nhau trong đất như ánh sáng, độ ẩm và độ ph. Và trên thực tế cũng vậy, nó chỉ được dùng để kiểm tra và có tác dụng trên đất trồng trọt. Các bạn không thể dùng chiếc máy này để đo đạt ánh sáng, độ ẩm hay ph trong nước.

 

Trên đây là một số lưu ý cần thiết khi sử dụng máy đo ph HM031 mà các bạn nhất định phải biết và tuân thủ theo. Việc nắm bắt và thực hiện đúng các hướng dẫn cần thiết sẽ giúp các bạn tránh khỏi việc làm hư hỏng máy một cách đáng tiếc.

 

Tính đến thời điểm này, trang web của chúng tôi đã bán ra không ít những chiếc máy đo ph HM031 để phục vụ những người chuyên trồng trọt. Nếu các bạn cũng muốn có được loại thiết bị này và sử dụng tại nhà thì hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và chọn mua sản phẩm nhé!

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll