Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng

Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Hiện nay, bộ đục đa năng đang là một từ khóa hot đối với tất cả những người đam mê nghệ thuật điêu khắc và chạm trổ cây cảnh. Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng là vô cùng nhiều và thiết thực đối với các công việc sản xuất đồ mỹ nghệ lẫn bonsai.

Hiện nay, bộ đục đa năng đang là một từ khóa hot đối với tất cả những người đam mê nghệ thuật điêu khắc và chạm trổ cây cảnh. Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng là vô cùng nhiều và thiết thực đối với các công việc sản xuất đồ mỹ nghệ lẫn bonsai.

 

Lưỡi đục bén cực kỳ và sáng loáng

Như các bạn đã biết bộ đục này bao gồm đến 12 chiếc đục với hình dáng, mẫu mã và kích thước khác nhau. Chúng có thiết kế hết sức thông minh và được làm từ những chất liệu chủ yếu là thép cao cấp vô cùng bền. Cán đục được làm từ gỗ, tuy nhiên với một chiếc khuy được nẹp trên đầu mỗi chiếc cán thì các bạn hoàn toàn không phải lo lắng nó bị tét nữa.

 

Dòng sản phẩm đục đa năng cán gỗ MH076 được sản xuất từ Đài Loan và đã nhập khẩu về Việt Nam trong thời gian gần đây. Có thể thấy rằng riêng ở nguồn gốc xuất sứ cũng đã phần nào làm yên tâm hơn về chất lượng đối với những ai có ý định mua bộ đục này đúng không nào? Vốn dĩ compo đục này ra đời là đã được tìm hiểu và ứng dụng tất cả những tinh túy của kỹ thuật lẫn quá trình thử nghiệm để tạo ra được môt bộ đục hoàn hảo đến như vậy.

 

Những điểm nổi trội của bộ đục đa năng là khá nhiều đầu tiên phải kể đến đó chính là độ đa năng của nó vào việc tạo nên các tác phẩm nghệ thuật từ gỗ. Với sự đa dạng về thiết kế và các kích thước khác nhau, nếu biết tận dụng các bạn có thể dễ dàng tạo nên những tuyệt tác chạm khắc chỉ trong thời gian ngắn. Đối với những người mới tập tành chơi bộ môn nghệ thuật này thì bộ đục MH076 sẽ là một thiết bị hỗ trợ đắt lực hơn bao giờ hết.

 

Ngoài việc dùng để tạo nên những sản phẩm mỹ nghệ thì bộ đục này còn giúp ích rất nhiều cho những nghệ nhân chơi cây cảnh đấy. Bonsai là một loại hình nghệ thuật đã có từ lâu đời, nó được đưa vào cuộc sống và mang những biểu tượng tâm linh là chủ yếu. Cho nên, các kiệt tác thường có hình dáng rất đa dạng thường là cổ kính, các con vật như long phượng, hay biểu tượng sống mãnh liệt trước gió bão,…Để có thể tạo ra những cây cảnh có thế như vậy là một điều vô cùng khó, với bộ đục này thì các bạn có thể thực hiện đơn giản hơn rất nhiều. Các bạn có thể dùng nó để tạo nên những đường nét cổ kính, đục bỏ cành thừa mà không lo ảnh hưởng đến cây.

 

Kích thước phù hợp với công việc đòi hỏi sự tỉ mỉ

Trên đây là một số những đặc điểm nổi trội của bộ đục đa năng mà các bạn có thể tham khảo và tận dụng vào công việc của mình.

 

Là một bộ đục đa năng mang nhiều nét đặc biệt nhưng tại đây ngay trang web của chúng tôi nó chỉ có giá là 600 nghìn đồng. Nếu như các bạn cảm thấy yêu thích bộ đục này thì hãy liên hệ với chúng tôi sớm để sở hữu nó ngay nhé!

 

 

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll