Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Đo PH

Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Đo PH Những Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Đo PH
Đánh giá:
4.8 200
4.8 sao trên tổng số 200 lượt review
Máy Đo pH hay Bút Đo pH là dụng cụ được sử dụng để kiểm tra độ kiềm, axit của dung dịch, kết quả đo sẽ hiển thị ngay trên màn hình LCD của máy. Căn cứ vào kết quả đo pH để bạn có điều chỉnh thích hợp cho môi trường nước, đất sử dụng trong sinh hoạt và nhà máy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc sai lầm khi sử dụng sản phẩm này, dẫn đến kết quả không chính xác. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có nắm được thông tin nhé!
Máy Đo pH hay Bút Đo pH là dụng cụ được sử dụng để kiểm tra độ kiềm, axit của dung dịch, kết quả đo sẽ hiển thị ngay trên màn hình LCD của máy. Căn cứ vào kết quả đo pH để bạn có điều chỉnh thích hợp cho môi trường nước, đất sử dụng trong sinh hoạt và nhà máy. Tuy nhiên, nhiều người vẫn mắc sai lầm khi sử dụng sản phẩm này, dẫn đến kết quả không chính xác. Hãy theo dõi bài viết sau đây để có nắm được thông tin nhé!
 
Máy Đo pH, Bút Đo pH

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng Máy Đo pH Cầm Tay

Máy Đo pH Cầm Tay là dòng máy đo có thiết kế nhỏ gọn, nên khi sử dụng thường xuyên phải di chuyển nhiều nơi nên bị va đập rơi xuống đất. Nên tránh bị rơi xuống quá mạnh nếu không máy sẽ bị hỏng phần điện cực có trong máy tuổi thọ của máy sẽ bị giảm. Vì vậy bạn nên trang bị cho máy 1 chiếc túi êm ái chống sóc, chống nước để có thể di chuyển được nhiều nơi không lo ngại rơi vỡ. 

Máy Đo pH Cầm Tay

Nếu trường hợp máy bị rơi xuống nước hoặc bị dính mưa ướt người dùng nên lấy khăn khô mềm lau sạch khô nước xung quanh máy. Nếu bị nặng quá, ta phải sử dụng máy sấy để sấy khô, không được để quá lâu máy sẽ bị ẩm dẫn đến hư hỏng.

Lưu ý khi sử dụng Máy Đo pH Cầm Tay để đo đất bạn nên kiểm tra độ cứng của đât nếu đất khô hạn cứng quá thì đầu cắm của máy sẽ bị hư hỏng vậy nên bạn cần tưới nước vào vùng đất cần đo giúp cho đất ẩm mềm rồi ta mới bắt đầu tiến hành đo.

Khi sử dụng xong cần phải vệ sinh máy sạch sẽ lau sạch và khô tránh để dầu kim loại bị han gỉ sắt. Nên bảo quản máy cẩn thận nơi khô ráo thoáng mát tránh bị ánh nắng trực tiếp chiếu vào.

Những vấn đề cần lưu ý khi sử dụng Bút Đo pH

Đối với dòng Máy Đo pH dạng bút có thiết kế nhỏ gọn, cũng như dòng Máy Đo pH Cầm Tay, bạn nên trang bị cho máy 1 chiếc túi chống sóc và chống nước để giúp máy được bảo vệ an toàn kể cả đi trời mưa.

Nếu trường hợp máy bị ướt hoặc bị rơi xuống nước bạn nên dùng khăn mềm khô để lau khô máy trước khi mang cất giữ bảo quản. Còn nếu máy bị ướt nặng quá, bạn nên lấy máy sấy để sấy khô máy trước khi bảo quản để máy tránh bị ẩm dễ làm hư hỏng máy.

Bút Đo pH

Nếu máy có vấn đề gì bạn không nên tự tháo máy sửa chữa khi bạn không biết gì về máy, bạn nên gửi máy đến trung tâm bảo hành.

Ở trên là những lưu ý khi sử dụng Máy Đo pH Cầm Tay và Bút Đo pH, hi vọng có thể giúp cho mọi người biết cách sử dụng và bảo quản máy cho thật tốt.

Các bạn là những nhà nông nghiệp tài ba, đang có nhu cầu về các trang thiết bị, vật tư, phụ kiện nông nghiệp để hỗ trợ tăng năng suất, hiệu quả lao động. Hãy vui lòng điền thông tin vào form ĐĂNG KÝ MUA HÀNG bên góc phải, đội ngũ chuyên gia sẽ liên hệ lại và hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể!!

 

Chúng tôi xin cảm ơn và chúc các bạn thành công nhé!

 

Để Lại Bình Luận Của Bạn!!!


Giỏ Hàng
Tổng Cộng: 0 ₫
Scroll